วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น โดยวิธี”ธรรมชาติ”>>

วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น โดยวิธี”ธรรมชาติ”
 โหวตเลย!

มีข้อมูลเกี่ยวกับการทำให้ผมยาวเร็วขึ้นมาฝากจ้า :D
( ถ้าซ้ำก็ขออภัยด้วยนะจ๊ะ )

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การทำให้ผมยาวเร็ว เป็นเรื่องจริงที่พิสูจน์กันมาแล้ว ว่าได้ผลจริง ซึ่งไม่มหัศจรรย์มากมาย แต่อาศัยวิธีธรรมชาติ เท่านั้น
โดยควรทำตามดังนี้จ้า
1. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการออกกำลังกายให้เส้นผม เส้นผมเป็นส่วนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดและเส้นประสาทต่างๆ เซลล์รากผมก็ยังจัดว่าเป็นเซลล์ที่มีอัตราการเติบโตเร็วมากๆ ดังนั้นแล้ว หากได้รับการกระตุ้น รากผมย่อมสามารถที่จะโตได้อย่างรวดเร็ว ทำได้โดยเร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย

2. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการเพิ่มโปรตีน เซลล์ส่วนใหญ่ในร่างกายเราสามารถถูกทำให้สึกหรอได้เช่นไร ผมก็เช่นกัน แล้วโปรตีนมีประโยชน์ต่อร่างการยังไง ก็มีประโยชน์กับเส้นผมอย่างนั้นโปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้ ดังนั้นควรกินอาหารที่มีโปรตีน เช่น นมถั่วเหลือง เนื้อสัตว์

3. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการกินปลา ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นอาหารที่ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

4. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ

5. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการหวีผมให้ถูก หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน

6. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการตัดผมบ้าง การเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วย

7. วิธีสุดท้ายเห็นผลเร็วแน่นอน โดยการต่อผม ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์จะดีกว่าเพราะอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าร้านที่ไม่มีประสบการณ์

ขอขอบคุณ: www.eazydo.com
ลองไปทำตามดูนะ ^0^ ได้ผลรึเปล่าหรือมีวิธีอื่นลองเอามาแชร์กันนะจ๊ะ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น